Header Ads

  • Breaking News

    Mô-đun cảm biến cướp biển hồng ngoại HC-SR501

    Mô-đun cảm biến cướp biển hồng ngoại HC-SR501


    Thông số kỹ thuật


    MụcMô-đun cảm biến cướp biển hồng ngoại HC-SR501
    Phạm vi điện áp hoạt độngĐiện áp một chiều 4,5-20V
    Hiện tại không hoạt động<50uA
    Mức sản lượngCao 3,3 V / thấp 0V
    Chế độ kích hoạtL không thể lặp lại để kích hoạt / H lặp lại
    Thời gian trì hoãn5-200S (có thể điều chỉnh) có thể được tạo ra trong vài giây - - - trong vài giây
    Chặn thời gian2.5S (mặc định) có thể được sản xuất trong vài giây trong phạm vi 0 - trong vài giây
    Kích thước bảng mạch32mm * 24mm
    Góc cảm ứng<Góc côn 100 độ
    Nhiệt độ làm việcÂm 15 đến 75 C.
    Kích thước thấu kính cảm ứngĐường kính: 23mm

      Hiển thị sản phẩm 

    HC-SR501 infrared pir sensor module


    Công ty Informai trên                       
    HC-SR501 infrared pir sensor module
    CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SHENZHEN FENG CHIPSOCRCE. là một nhà cung cấp linh kiện điện tử chuyên nghiệp. Chuyên ngành quản lý IC; Bảng phát triển, mô-đun WIFI, mô-đun màu xanh, mô-đun nguồn, mô-đun cảm biến, mô-đun GSM GPRS GSM, mô-đun máy ảnh, v.v; Thành phần điện tử, chuyển đổi, dẫn, kết nối.
    Phương châm của chúng tôi " Số lượng và dịch vụ là văn hóa của chúng tôi "
    Chúng tôi chuyên thu thập tất cả các loại linh kiện điện tử cho khách hàng của chúng tôi, chúng tôi có giàu có  hàng tồn kho và  và kênh cung cấp ,  chúng tôi sản phẩm của  chất lượng và giá cả cạnh tranh, nhanh nhất giao hàng, toàn diện  hỗ trợ kỹ thuật  chuyên nghiệp dịch vụ hậu mãi , đáp ứng nhu cầu khác nhau khách hàng  
    Sản vật được trưng bày                         
    SHENZHEN FENG CHIPSOCRCE Electronic CO., LTD  có hơn 40000 mặt hàng trong kho,  nhiều loại  IC, linh kiện điện tử và mô-đun evelopment .

    Chúng tôi cung cấp  các  sản phẩm ban đầu với giá cạnh tranh nhất. Mục đích của chúng tôi là thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với bạn. 
    HC-SR501 infrared pir sensor moduleHC-SR501 infrared pir sensor moduleHC-SR501 infrared pir sensor module

    Giấy chứng nhận công ty                    
     Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện nhất.

    HC-SR501 infrared pir sensor module

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728